- Tham gia
- 7/8/19
- Bài viết
- 21
- Thích
- 7
Anh/chị cho em hỏi chút ạ!
Công ty e đã thông báo phát hành hóa đơn điện tử nhưng chưa sử dụng số nào, Giờ sếp muốn thay đổi 1 số thông tin trên mẫu hóa đơn đã gửi lên thuế
Vậy, Đến cuối kỳ báo Quý trên báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn e chỉ cần làm báo cáo hủy các số đã đăng ký lên thuế và khi e đăng ký hóa đơn điện tử mới thì chỉ cần làm thông báo phát hành hóa đơn mới như bình thường đúng không ạ, hay em có phải làm thêm thủ tục gì không. Mong các anh/chị ai đã gặp trường hợp này cho e xin ý kiến với ạ
Em cảm ơn!
Công ty e đã thông báo phát hành hóa đơn điện tử nhưng chưa sử dụng số nào, Giờ sếp muốn thay đổi 1 số thông tin trên mẫu hóa đơn đã gửi lên thuế
Vậy, Đến cuối kỳ báo Quý trên báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn e chỉ cần làm báo cáo hủy các số đã đăng ký lên thuế và khi e đăng ký hóa đơn điện tử mới thì chỉ cần làm thông báo phát hành hóa đơn mới như bình thường đúng không ạ, hay em có phải làm thêm thủ tục gì không. Mong các anh/chị ai đã gặp trường hợp này cho e xin ý kiến với ạ
Em cảm ơn!