- Tham gia
- 22/6/24
- Bài viết
- 376
- Thích
- 89
Bên em có nhân sự A làm hết tháng 10 là nghỉ việc, em báo giảm BH từ tháng 11 ( tức làm hết tháng 10)
Tuy nhiên, nhân sự A lại có tăng BH ở đơn vị khác từ tháng 10 ( không hề báo cho bên em biết)
Nên C12 bên em tháng 10 không có BH của nhân sự A
Tháng 10 bên em vẫn thanh toán lương bình thường cho nhân sự A
Vậy chi phí lương tháng 10 đó của nhân sự A bên em có được đưa vào chi phí hợp lý không ạ
Tuy nhiên, nhân sự A lại có tăng BH ở đơn vị khác từ tháng 10 ( không hề báo cho bên em biết)
Nên C12 bên em tháng 10 không có BH của nhân sự A
Tháng 10 bên em vẫn thanh toán lương bình thường cho nhân sự A
Vậy chi phí lương tháng 10 đó của nhân sự A bên em có được đưa vào chi phí hợp lý không ạ